บาเยิร์น รับเงินมหาศาลจากการขายเสื้อ "เคน" หลังทำยอดเกือบหนึ่งแสนตัว

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสจะสร้างรายได้จากการขายหมยเลข 9 เสื้อสูงถึง 10 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ชดใช้ค่าธรรมเนียมตามสัญญาให้กับ แฮร์รี เคน ไปแล้วประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์จากการขายเสื้อเพียงอย่างเดียว ขณะที่ความนิยมของดาวยิงชาวอังกฤษยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บาเยิร์น รับเงินมหาศาลจากการขายเสื้อ "เคน" หลังทำยอดเกือบหนึ่งแสนตัว  ออนไลน์ สล็อต

กองหน้าวัย 30 ปี ย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีมบาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวประมาณ 82 ล้านปอนด์ และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามา จนถึงตอนนี้ "เคน" ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กับอีก 8 แอสซิสต์

นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของบุนเดสลีกา จำนวน 22 ประตู นำหน้าเซอร์ฮู กิราสซี่ ทำได้ 17 ประตู และ โลอิส โอเพ่นดา ยิง 11 ประตู

นอกจากฟอร์มในสนามแล้ว เสื้อหมายเลข 9 ของ "เคน" ยังได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 124 ปีของสโมสร เชื่อกันว่าสถิติก่อนหน้านี้เสือใต้ ขายเสื้อได้ประมาณ 20,000 ตัว ในเมืองมิวนิคเพียงแห่งเดียว ช่วงสุดสัปดาห์แรกกับสโมสรของแข้งชาวอังกฤษ

Mirror สื่อชื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าช่วงเดือนกุมภาพันธ์ใกล้เข้ามา จากสถิติเสื้อของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีการสกรีนชื่อของ แฮร์รี่ เคน ถูกจำหน่ายไปแล้วเกือบ 100,000 ตัว ซึ่งราคาเสื้ออยู่ที่ประมาณตัวละ 100 ปอนด์ (หรือประมาณ 4,514 บาท ) ทำให้ทีมเสือใต้ จะมีรายได้จากการขายเสื้อดาวยิงรายนี้สูงถึง 10 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 451 ล้านบาท) ในเวลาเพียงครึ่งฤดูกาล